Yên Mỹ: Bàn giao các CĐCS thuộc Công đoàn Giáo dục huyện về Liên đoàn lao động huyện.

Đăng ngày 14/07/2017
Lượt xem: 6675
100%

Đ/c Vũ  Văn Phương – chủ tịch LĐLĐ huyện, đ/c Vũ Đức Thùy - chủ tịch Công đoàn Giáo dục huyện

ký kết biên bản bàn giao. 

Tới dự buổi bàn giao có các đồng chí: Chu Ngọc Hoa Liễu – UV Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh;  Nguyễn Thị Thắm – Huyện ủy viên, Bí thư chi Bộ, trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện;  Nguyễn Hải Phong – HUV, trưởng phòng Nội vụ, Chủ tịch Công đoàn Chính quyền huyện; các đồng chí Lãnh đạo và chuyên viên LĐLĐ huyện, các đồng chí BCH Công đoàn Giáo dục cùng toàn thể 55 chủ tịch Công đoàn các trường, Chủ tịch Công đoàn phòng Giáo dục và Đào tạo huyện..

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu Chủ nhiệm UBKT – LĐLĐ tỉnh; Đ/c Nguyễn Thị Thắm HUV, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo ký làm chứng biên bản bàn giao. 

Công đoàn giáo dục huyện Yên Mỹ được thành lập và hoạt động hoạt động theo Điều lệ Công đoàn Việt Nam, được lãnh đạo bởi chi bộ giáo dục huyện YênMỹ;  chịu sự quản lý  trực tiếp của LĐLĐ huyện Yên Mỹ và sự chỉ đạo hoạt động của Công đoàn Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên.

Từ khi được thành lập cho tới  kết thúc hoạt động, CĐGD huyện Yên Mỹ đã làm tốt các chức năng nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao phó, được cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động trong các đơn vị trường học tin tưởng. Công đoàn giáo dục  huyện đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành; góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động trong các CĐCS.

   Kết thúc buổi bàn giao 55 công đoàn cơ sở  trường học được chuyển về trực thuộc quản lý và chỉ đạo trực tiếp của Liên đoàn lao động huyện Yên Mỹ. Các công đoàn cơ sở đã nộp con dấu Ban chấp hành về Liên đoàn lao động huyện để liên đoàn lao động huyện làm thủ tục xin cấp con dấu mới. Đoàn viên công đoàn Phòng Giáo dục chuyển sinh hoạt về Công đoàn Chính quyền huyện Yên Mỹ.

 T/h : Nguyễn Thị Hằng – LĐLD huyện Yên Mỹ