Trường THPT Mỹ Hào tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức

Đăng ngày 17/10/2018
Lượt xem: 8119
100%

Đ/c Trần Đắc Viện – Chủ tịch CĐ ngành Giáo dục và đào tạo
tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 Thay mặt Ban Giám hiệu, đồng chí NguyễnThị Lệ Xuân, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo về kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm học 2017-2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học mới. Trong đó nhấn mạnh với sự nỗ lực, cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường, trên tinh thần đoàn kết, sáng tạo, năm học 2017-2018, trường THPT Mỹ Hào luôn đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động và các hoạt động dạy- học đạt kết quả nổi bật gồm: 02 giáo viên đạt danh hiệu GVG cấp tỉnh, 01 giáo viên đạt danh hiệu GVG cấp quốc gia, 10 sáng kiến được đánh giá, xếp loại cấp ngành; 33 học sinh đạt giải trong các kỳ thi từ cấp tỉnh trở lên, trong đó có 28 giải các môn văn hóa, đặc biệt có 2 giải nhất cấp tỉnh thuộc về em Nguyễn Thị Vui, học sinh lớp 12 A1- môn Hóa và em Nguyễn Đức Hải lớp 10A2- môn Tin học. Ngoài ra còn đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi do Bộ và Sở Giáo dục tổ chức.

 Hội nghị được cán bộ, giáo viên sôi nổi thảo luận

  Tại Hội nghị, nhiều nội dung quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 được tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên sôi nổi trao đổi, thảo luận trên tinh thần thẳng thắn, tôn trọng, trách nhiệm, xây dựng và đoàn kết. Nhiều vấn đề liên quan đến quyền lợi ích hợp pháp của nhà giáo, người lao động được các cấp có thẩm quyền giải thích đầy đủ, hợp lí, hợp tình, thỏa đáng tạo không khí chân thành, cởi mở, tin cậy.
Cũng tại Hội nghị, đồng chí Khương Quang Sự, Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã báo cáo kết quả thi đua năm học vừa qua và phát động thi đua năm học 2018-2019. Hội nghị diễn ra trong không khí thực sự dân chủ, đoàn kết, nghiêm túc và trách nhiệm. Kết thúc Hội nghị đại diện Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn cùng ký bản Giao ước thi đua năm học 2018-2019./.
                                                                                                                           Tin bài và ảnh: Công đoàn ngành Giáo dục