Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Hưng Yên Đặng Ngọc Quỳnh trao quà Tết cho công nhân lao động

Đăng ngày 29/01/2024
Lượt xem: 563
100%

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 29/01/2024, đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh Hưng Yên đã đến thăm, tặng quà công nhân lao động tại Công ty Cổ phần Phú Hưng (thuộc LĐLĐ huyện Phù Cừ).

Các đại biểu dự buổi trao quà Tết cho công nhân lao động

Cùng đi có đồng chí: Nguyễn Văn Đoàn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phù Cừ; Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên; lãnh đạo một số ban LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ huyện Phù Cừ.

Đến thăm, chúc Tết Công ty Cổ phần Phú Hưng, đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Hưng Yên đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể công ty với doanh thu năm 2023 đạt trên 123 tỉ đồng và chăm lo tốt đời sống cho công nhân lao động với mức thu nhập bình quân từ 8-10 triệu đồng/người/tháng. Công ty thực hiện việc đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động; Các chế độ phúc lợi cho đoàn viên, công nhân lao động được quan tâm và thưởng Tết cho người lao động tháng lương thứ 13.

Đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh - Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy  Hưng Yên và đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phù Cừ trao quà Tết cho công nhân lao động 

Đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng YênTổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phú Hưng trao quà Tết cho công nhân lao động.

Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, công nhân, người lao động của Công ty với những kết quả đạt được năm 2023. Đồng thời, mong muốn doanh nghiệp tiếp tục có những giải pháp thiết thực, vượt qua thách thức, phát huy lợi thế, thế mạnh đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh ngày càng phát triển. Cùng với đó, tiếp tục quan tâm đảm bảo các điều kiện làm việc và thu nhập cho người lao động; đồng hành với cấp ủy, chính quyền, tổ chức công đoàn và các tổ chức chính trị đoàn thể của địa phương trong công tác an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy và đoàn công tác đã trao tặng 40 suất quà Tết với tổng trị giá 30 triệu động cho các đoàn viên công đoàn, người lao động của Công ty.

Th/h: Quang Long