Trao tặng bàn ghế và máy lọc nước cho trường THCS xã Tân Việt

Đăng ngày 29/05/2019
Lượt xem: 1242
100%

Các Đ/c đại biểu dự buổi Công ty TNHH Takagi Việt Nam trao tặng 100 bộ bàn ghế cán bộ giáo viên, học sinh và 20 máy lọc nước nóng lạnh cho trường THCS xã Tân Việt (huyện Yên Mỹ). 

 Tại trường THCS xã Tân Việt, đại diện Công ty TNHH Takagi Việt Nam đã trao tặng 100 bộ bàn ghế cán bộ giáo viên, học sinh và 20 máy lọc nước nóng lạnh với tổng giá trị trên 100 triệu đồng cho thầy và trò nhà trường.

Các Đ/c đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi trao tặng bàn ghế và máy lọc nước nóng lạnh tại Trường THCS xã Tân Việt (huyện Yên Mỹ).

Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của Công ty đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Đề nghị công ty tiếp tục chú trọng đến công tác an sinh xã hội, có nhiều chính sách quan tâm đến người lao động và học sinh trên địa bàn tỉnh. Đồng thời yêu cầu, thầy và trò trường THCS xã Tân Việt khi nhận được sự hỗ trợ về trang thiết bị dạy và học từ Công ty TNHH Takagi Việt Nam cần giữ gìn, bảo quản tốt trang thiết bị, nỗ lực hơn nữa trong công tác dạy và học để đạt kết quả tốt hơn./.
                                                                                                                                                                                                 BBT

Tin liên quan: