Tổng LĐLĐ Việt Nam tập huấn công tác Bảo hộ lao động cho người sử dụng lao động và cán bộ tỉnh Hưng Yên

Đăng ngày 23/05/2012
Lượt xem: 629
100%

Dự và chỉ đạo có các đồng chi: Nguyễn Văn Ất – Phó Trưởng phòng Bảo hộ lao động tổng LĐLĐ Việt Nam; Đặng Thị Điểm – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh; Luyện Phương Nam – Phó chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh; cán bộ, chuyên viên ban chính sách pháp luật tổng LĐLĐ Việt Nam.

 

Trong thời gian hai ngày 5 và 6 tháng 6, các đại biểu đã được cán bộ Ban chính sách pháp luật Tổng LĐLĐ Việt Nam giới thiệu những quy định về công tác Bảo hộ lao động theo các văn bản pháp luật của Nhà nước như Luật Lao động, các Thông tư của Bộ Lao động, thương binh và xã hội. Nội dung tập huấn gồm: Quy định pháp luật và hoạt động bảo hộ lao động của công đoàn cơ sở; Tổ chức, hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên và phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” ở cơ sở sản xuất kinh doanh; Công tác kiểm tra và tự kiểm tra Bảo hộ lao động; Xây dựng kế hoạch và nội dung cải thiện điều kiện lao động. Lớp tập huấn đã góp phần nâng cao ý thức về công tác an toàn - vệ sinh lao động đối với người sử dụng lao động, các cán bộ kỹ thuật và các bộ làm công tác lao động, qua đó tiếp tục thực hiện, đảm bảo công tác an toàn - vệ sinh lao động trong  Công ty.

Bế mạc lớp tập huấn 100% học viên đều đạt yêu cầu, đồng chí Đặng Thị Điểm; Nguyễn Văn Ất trao giấy chứng nhận của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho các học viên./.



 

Các đồng chí Nguyễn Văn Ất, Đặng Thị Điểm trao giấy chứng nhận

của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho học viên lớp tập huấn