Tọa đàm "Tương lai của con nên bắt đầu từ đâu”

Đăng ngày 04/10/2024
Lượt xem: 852
100%

Ngày 03/10, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh phối hợp Nhà sách Tân Việt tổ chức chương trình Tọa đàm với chủ đề "Tương lai của con nên bắt đầu từ đâu”, nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Quang cảnh buổi Toạ đàm

Dự chương trình có các đồng chí Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Bà Kim Thoa - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tân Việt Books cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Công đoàn các KCN tỉnh...

         Đ/c Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh – Hoàng Xuân Hào phát biểu tại Hội nghị

Làm rõ chủ đề “Tương lai của con nên bắt đầu từ đâu?”, Bà Kim Thoa - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tân Việt Books và hệ thống nhà sách Tân Việt cho biết: Sự khác biệt giữa não bộ của một người bình thường với một thiên tài nằm ở cách tác động, kích thích bằng ngôn ngữ, âm thanh, hình ảnh… từ bên ngoài vào bên trong thông qua 5 giác quan. Trong 5 giác quan đó, hoạt động đọc có liên quan trực tiếp tới 3 giác quan (thị giác, thính giác, xúc giác)”, vì vậy, việc cho trẻ đọc sách từ nhỏ là điều cần thiết. 

Bà Kim Thoa trao đổi tại buổi Toạ đàm

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ giúp ứng dụng hiệu quả trong triển khai thực hiện các hoạt động tại công đoàn cơ sở; là dịp để các đồng chí Chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công CĐCS gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Nữ công cũng như hoạt động công đoàn, góp phần thực hiện tốt trong triển khai nhiệm vụ của công đoàn các cấp trong thời gian tới./.

*Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm:

 

T/h: Nguyễn Hà Phương - Công đoàn các Khu CN tỉnh

 

Tin liên quan: