Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và tặng quà cho thiếu nhi Trường mầm non Nguyên Hòa (Phù Cừ)

Đăng ngày 31/05/2023
Lượt xem: 307
100%

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày 31/5, đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường mầm non Nguyên Hòa (Phù Cừ). Quà cho các cháu là bánh, kẹo và tiền mặt để nhà trường mua đồ dùng học tập, đồ chơi cho các cháu với tổng trị giá 5 triệu đồng.

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà thiếu nhi trường mầm non Nguyên Hòa (Phù Cừ)

Năm học 2022 - 2023, trường có 267 cháu, 100% các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo tích cực nâng cao chất lượng thực hiện chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm", tiếp tục đẩy mạnh xây dựng môi trường giáo dục, tổ chức hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ theo phương châm “Học thông qua vui chơi, trải nghiệm”. Giáo viên nắm chắc các mục tiêu của từng lĩnh vực phát triển ở từng độ tuổi để nâng cao chất lượng giáo dục trẻ một cách toàn diện. Chất lượng khảo sát các lĩnh vực phát triển giáo dục đạt kết quả cao.

Tại nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Thiếu nhi thật vui tươi, bổ ích; mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, giáo dục trẻ em của Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên.

Các cháu thiếu nhi trường mầm non Nguyên Hòa (Phù Cừ) biểu diễn văn nghê

Nguyễn Thị Thoảng

Tin liên quan: