Thủ lĩnh phong trào Công đoàn tỉnh trực tiếp ra sân thi đấu bóng đá cùng đoàn viên

Đăng ngày 03/08/2023
Lượt xem: 1590
100%

Nằm trong khuôn khổ Giải bóng đá nam CNVCLĐ tỉnh Hưng Yên năm 2023 chào mừng đại hội công đoàn các cấp nhiệm kì 2023 – 2028, ngày 03/8, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh đã diễn ra trận đấu thuộc bảng D giữa Đội bóng Cán bộ công đoàn chuyên trách và Đội bóng Công đoàn ngành Giao thông vận tải.

Đội bóng Cán bộ công đoàn chuyên trách có hai cầu thủ “đặc biệt”. Đó là đồng chí Lê Quang Toản - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên (đeo băng đội trưởng) và đồng chí Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên.


Đội bóng Cán bộ công đoàn chuyên trách và Đội bóng Công đoàn ngành Giao thông vận tải

Trong 50 phút thi đấu, dù diễn ra trong điều kiện thời tiết mưa nặng hạt song các cầu thủ của hai đội đã cống hiến hết mình trong sự reo hò cổ vũ nhiệt tình của khán giả và mang đến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đường truyền đẹp mắt. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1 – 1.

Đồng chí Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đeo băng đội trưởng đội bóng Cán bộ CĐ chuyên trách

Các cầu thủ tranh bóng

Trận bóng đá có sự tham gia trực tiếp của Chủ tịch Lê Quang Toản và Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Xuân Hào là hoạt động ý nghĩa, không chỉ động viên, lan tỏa tinh thần thể thao trong CNVCLĐ để hưởng ứng Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc, chào mừng thành công Đại hội XIX Công đoàn tỉnh Hưng Yên và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kì 2023- 2028 mà còn là dịp để giao lưu, kết nối lãnh đạo công đoàn tỉnh với đoàn viên và người lao động.

Giải bóng đá nam diễn ra từ ngày 08/7, có sự tham gia của 20 đội bóng với gần 300 vận động viên là cán bộ công đoàn chuyên trách, đoàn viên, CNVCLĐ đến từ Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức, Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh.

Các đội chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm để tìm ra 2 đội Nhất, Nhì ở mỗi bảng vào đá tứ kết. Dự kiến giải bế mạc vào đầu tháng 9/2023.

Ngọc Ánh