Thị xã Mỹ Hào bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên

Đăng ngày 08/08/2019
Lượt xem: 3733
100%

Đoàn viên Nguyễn Thị Phương Dung có hoàn cảnh khó khăn, chồng bị bệnh về thần kinh, con còn nhỏ, bản thân ốm yếu, đồng lương ít ỏi chưa có nhà ở. Sau khi được bố mẹ thừa kế cho phần đất, sự hỗ trợ kinh phí của tổ chức Công đoàn là nguồn động lực giúp gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Phương Dung xây nhà. Ngôi nhà được khởi công xây dựng ngày 06/3/2019, có tổng diện tích là: 68m2 và với tổng số tiền chi phí xây dựng là: 285 triệu đồng. Trong đó: Quỹ xã hội Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ: 35 triệu; Bản thân đồng chí Nguyễn Thị Phương Dung có: 45 triệu; Bố, mẹ, cô dì chú bác và người thân trong gia đình hỗ trợ: 205 triệu; Ngoài ra Bố, mẹ, cô dì chú bác và người thân trong gia đình còn hỗ trợ, đóng góp ngày công để xây dựng nhà cho đồng chí Dung. Sau gần 5 tháng khởi công xây dựng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. 

Tại buổi bàn giao đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 35 triệu đồng tiền hỗ trợ từ quỹ xã hội Liên đoàn Lao động tỉnh và phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Phương Dung đã có được ngôi nhà mới kiên cố để sinh sống cũng như động viên đồng chí cố gắng công tác tốt để không phụ lòng của CNVCLĐ tỉnh Hưng Yên nói chung và CNVCLĐ thị xã Mỹ Hào nói riêng đã chung tay đóng góp, giúp đỡ đồng chí để đồng chí ổn định cuộc sống và yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tại buổi bàn giao đồng chí Nguyễn Thị Phương Dung cũng được nhận sự quan tâm hỗ trợ từ Công ty cổ phần may Hưng Việt là 5 triệu đồng và các phần quà, những vật dụng sinh hoạt gia đình rất có ý nghĩa từ Liên đoàn Lao động thị xã Mỹ Hào, của địa phương và của người thân trong gia đình.
Phát biểu tại Lễ bàn giao, đồng chí Nguyễn Thị Phương Dung cảm ơn tổ chức công đoàn, cũng như cấp ủy, chính quyền địa phương, đơn vị, doanh nghiệp đã chung tay có được ngôi nhà ấm áp nghĩa tình, đồng chí hứa quyết tâm công tác tốt, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.
                                                                                                      T/h: Đặng Đức Hượng - Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã Mỹ Hào

Tin liên quan: