Thăm, tặng quà gia đình chiến sỹ nhập ngũ năm 2020 bị ảnh hưởng dịch Covid – 19.

Đăng ngày 21/07/2020
Lượt xem: 1520
100%

Đồng chí Hoàng Xuân Hào, phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh trực tiếp đi thăm và trao quà cho các gia đình các chiến sỹ nhập ngũ năm 2020 tại huyện Yên Mỹ và Tiên Lữ. Cùng đi có các đồng chí trong Ban chỉ huy quân sự huyện, Ban chỉ huy quân sự xã và cán bộ LĐLĐ các huyện. Đoàn đã đến thăm gia đình chiến sỹ: Vũ Tuấn Thành thôn Cầu thôn xã Trung Hòa; Hoàng Văn Hiếu, xóm thượng thị trấn Yên Mỹ; Nguyễn Duy Thọ, thôn Thanh Xá xã Nghĩa Hiệp huyện Yên Mỹ. Chiến sỹ Lương Ngọc Thắng, thôn Nội Linh, xã Ngô Quyền; Nguyễn Văn Duy đội 2, xã Dị Chế và Chu Tuấn Nam, thôn Thụy Lôi, xã Thụy Lôi huyện Tiên Lữ.

Đ/c Hoàng Xuân Hào, phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh thăm và tặng quà gia đình chiến sỹ Lương Ngọc Thắng, thôn Nội Linh, xã Ngô Quyền huyện Tiên Lữ.

Tại các nơi đến thăm đồng chí Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các thành viên trong gia đình cũng như tình hình phát triển kinh tế và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 vừa qua. Đồng chí mong muốn các gia đình chiến sỹ khắc phục khó khăn, động viên con em tích cực rèn luyện phấn đấu trong quân ngũ, hoàn thành nghĩa vụ trở về xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Các gia đình chiến sỹ đã bày tỏ lòng cảm ơn các cấp lãnh đạo đã quan tâm, động viên gia đình và con em họ, hứa sẽ bảo ban và dạy dỗ các chiến sỹ quyết tâm phấn đấu trong quân ngũ, hoàn thành nghĩa vụ trở thành công dân tốt ./.
                                                                                                                                                        T/h: Ngọc Ánh