Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải cầu lông lãnh đạo và Quản lý 2014

Đăng ngày 27/10/2014
Lượt xem: 1100
100%


Một bàn ghi điểm

Giải năm nay có 110 vận động viên của 19 đơn vị phường, xã, cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các câu lạc bộ trên địa bàn toàn tỉnh tham gia thi đấu. Các tay vợt tham gia tranh tài theo ba đối tượng. Đối tượng A dành cho lãnh đạo các sở, ngành tỉnh. Đối tượng B là các trưởng, phó phòng, sở, ban, ngành tỉnh và các huyện thành phố, lãnh đạo các xã, thị trấn. Đối tượng C là chủ nhiệm các câu lạc bộ cầu lông trên toàn tỉnh. Giải cũng được chia làm ba nội dung thi đấu gồm đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp theo thể thức vòng tròn chia bảng để chọn ra những tay vợt xuất sắc.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho người hâm mộ nhiều trận đấu hay, nhiều pha đánh đẹp, hấp dẫn. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho vận động viên đoạt giải ở các nội dung. Trong đó, giải nhất đôi nam đối tượng A thuộc về đôi vận động viên Hoàng Đình Bằng - Hoàng Văn Hùng. Nhất đối tượng B là đôi vận động viên Lương Thế Thoan - Đặng Văn Quân, huyện Phù Cừ, nhất đôi nam nữ thuộc về Đặng Quang Trung - Nguyễn Thị Định, huyện Khoái Châu. Nhất đôi nữ thuộc về Trần Thị Thúy Vinh - Nguyễn Thị Hậu, Câu lạc bộ Bãi Sậy. Trong bảng tổng sắp huy chương tại giải này thì huyện Khoái Châu giành được 5 giải nhất, tiếp đến là câu lạc bộ Bãi Sậy và Bệnh viện đa khoa tỉnh.  


Trao giải cho nhóm đối tượng A

Đoàn vận động viên của Liên đoàn lao động tỉnh có 3 đôi tham gia thi đấu đầy đủ ở các nhóm đối tượng A,B,C. Kết quả ba đôi của Liên đoàn lao động tỉnh tham gia thi đấu đều đạt giải, hai giải nhì và một giải ba./.