Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Xuân Tiến tặng quà Tết cho công nhân lao động

Đăng ngày 31/01/2024
Lượt xem: 124
100%

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 29/01/2024, đồng chí Lê Xuân Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà công nhân lao động tại Công ty Cổ phần thực phẩm xuất khẩu Trung Sơn (thuộc LĐLĐ huyện Văn Lâm). Cùng đi có đồng chí: Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Lâm.

Đ/c Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Xuân Tiến phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà doanh nghiệp và người lao động đã đạt được trong năm 2023 vừa qua. Đồng chí gửi lời chúc tới doanh nghiệp và toàn thể công nhân lao động của Công ty đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời, mong muốn doanh nghiệp tiếp tục có những giải pháp thiết thực, phát huy lợi thế, thế mạnh đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh ngày càng phát triển và tiếp tục quan tâm đảm bảo các điều kiện làm việc và thu nhập cho NLĐ; đồng hành với cấp ủy, chính quyền, tổ chức công đoàn và các tổ chức chính trị đoàn thể của địa phương trong công tác an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện.

Các đại biểu lãnh đạo tặng quà Tết cho công nhân lao động tại Công ty Cổ phần thực phẩm xuất khẩu Trung Sơn.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các đại biểu trong đoàn đã trao tặng 23 suất quà Tết với tổng trị giá gần 20 triệu đồng cho các đoàn viên công đoàn, người lao động của Công ty.

Th/h: Quang Long