Ngày hội công nhân,viên chức, lao động huyện Văn Lâm năm 2023

Đăng ngày 07/08/2023
Lượt xem: 440
100%

Ngày 06/8/2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Văn Lâm tổ chức Ngày hội công nhân, viên chức, lao động huyện Văn Lâm năm 2023 chào mừng thành công Đại hội Công đoàn huyện Văn Lâm lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 -2028.

Dự có các đồng chí: Lê Quang Toản – Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy Văn Lâm và đại diện lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh trên 1.000 đoàn viên, CNVCLĐ đến từ 53 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc LĐLĐ huyện Văn Lâm.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Huyện ủy Văn Lâm tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Ngày hội

 

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa cho các đội tham gia thi đấu môn bóng đá tại Ngày hội

Tại Ngày hội, các đại biểu và công nhân, viên chức, lao động đã được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: tư vấn pháp luật; thưởng thức các tiết mục nhảy dân vũ, văn nghệ; mua hàng giảm giá tại những gian hàng; tham gia Hội thi thanh lịch - tài năng huyện Văn Lâm lần thứ nhất, năm 2023 và các hoạt động thể dục thể thao như: bóng đá, bóng chuyền hơi, bóng bàn, cầu lông, bơi, kéo co và các trò chơi dân gian.

Các đại biểu thăm gian hàng tại Ngày hội

Công nhân, viên chức, lao động huyện tham gia kéo co

Công nhân, viên chức, lao động huyện tham gia thi chạy

Ban Chấp hành LĐLĐ huyện đã biểu dương, tặng giấy khen cho 50 cán bộ, công nhân, viên chức, lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và hoạt động công đoàn năm 2023.

50 cán bộ, công nhân, viên chức, lao động có thành tích xuất sắc được nhận giấy khen

Trong khuôn khổ nội dung Chương trình Ngày hội, một số hoạt động sẽ tiếp tục được triển khai và kết thúc vào cuối tháng 8.

Ngày hội công nhân, viên chức, lao động huyện Văn Lâm năm 2023 là hoạt động thiết thực của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo đời sống cho người lao động. Các hoạt động tại Ngày hội đã tạo điều kiện để công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và là sân chơi bổ ích cho người lao động sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, tạo động lực để họ nỗ lực thi đua lao động, sản xuất, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Quang Long