Ngày hội Công nhân, viên chức, lao động huyện Văn Lâm

Đăng ngày 18/05/2017
Lượt xem: 46741
100%
Khen thưởng CNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ
Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên BCHTU, Bí thư Tỉnh ủy; đ/c Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch TT Tổng LĐLĐ Việt Nam và đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khen thưởng cho đoàn viên đã có thành tích xuất săc trong hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ
Ngày hội CNVCLĐ được tổ chức với chủ đề "Vì lợi ích đoàn viên công đoàn; Phối hợp với doanh nghiệp, công nhân lao động đồng hành cùng nhân dân bảo vệ môi trường". Ngày hội thu hút sự tham gia của hơn 2.000 CNVCLĐ đến từ 25 công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện Văn Lâm. Tại ngày hội, các đại biểu và CNVCLĐ đã tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: Ra quân bảo vệ môi trường, tư vấn pháp luật, thưởng thức các tiết mục văn hoá, văn nghệ, trình diễn thời trang; tham gia các hoạt động thể dục thể thao như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, kéo co và các trò chơi dân gian.
 
Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh khen thưởng 3 tập thể và 3 cá nhân; UBND huyện khen thưởng 3 tập thể, 2 cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ; LĐLĐ huyện Văn Lâm đã tuyên dương, khen thưởng 43 đoàn viên công đoàn có thành tích tiêu biểu trong hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ.
 

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ  tỉnh trao bằng khen cho  tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ

   Nhằm hỗ trợ các hoạt động vì môi trường, nhân dịp này, một số doanh nghiệp đã hỗ trợ tiền và xe chở rác, thùng đựng rác… cho một số trường học, địa phương trên địa bàn huyện. 

    Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Ngày môi trường Thế giới (5.6) của Công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên ./.

                                                    T/h : Hồng Ngọc