Ngân hàng chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Biểu dương lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2015 – 2020

Đăng ngày 08/07/2020
Lượt xem: 1658
100%

Lãnh đạo NHCSXH tỉnh khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua " Giỏi việc nước - đảm việc nhà" Giai đoạn 2015 - 2020

 

Nhận thức sâu sắc công tác thi đua khen thưởng có vai trò quan trọng đối với quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, thời gian qua NHCSXH Chi nhánh tỉnh đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong đơn vị. Các phong trào thi đua được phát động với nội dung phong phú, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, không phô trương hình thức, mục tiêu thi đua luôn gắn với nhiệm vụ công việc hàng ngày và gắn liền với mục đích, yêu cầu chung trong từng giai đoạn của ngành. Toàn thể cán bộ, viên chức hiểu rõ và tự nguyện hưởng ứng đăng ký thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời đơn vị đôn đốc, kiểm tra, chấm điểm thi đua để xét khen thưởng được đúng người, đúng thành tích. Vì vậy các phong trào thi đua thực sự trở thành động lực để khơi dậy và phát huy các sáng kiến, sức sáng tạo của cán bộ viên chức trong thực hiện nhiệm vụ đạt năng suất, chất lượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Từ năm 2015 đến tháng 6.2020, Chi nhánh đã phát động 31 phong trào thi đua để khuyến khích động viên toàn thể cán bộ viên chức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Qua đó xuất hiện những gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, góp phần cổ vũ động viên các tập thể, cá nhân luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Từ năm 2015 đến năm 2019, nhiều tập thể và cá nhân của chi nhánh đã được tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng như: 1 tập thể được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, 32 lượt tập thể được công nhận tập thể Lao động xuất sắc; 74 lượt tập thể được công nhận tập thể Lao động tiên tiến; 1 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng Ba; 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 80 lượt cá nhân được công nhận là Chiến sỹ thi đua cơ sở; 6 cá nhân được công nhận là Chiến sỹ thi đua ngành Ngân hàng; 30 lượt tập thể và 84 lượt cá nhân được nhận Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước và Bằng khen UBND tỉnh…

Thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TLĐ ngày 18 tháng 8 năm 2010 của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam về việc tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân viên chức lao động, trong 10 năm qua, Công đoàn cơ sở NHCSXH Chi nhánh tỉnh phát động nhiều phong trào thi đua nhằm động viên nữ CNVCLĐ trong đơn vị. Hàng năm có 100% chị em đăng ký phấn đấu đạt danh hiệu “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, có trên 98% chị em được công nhận danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp cơ sở, nhiều chị em đã được cấp trên khen thưởng.

Nhân dịp này, Ngân hàng CSXH Chi nhánh tỉnh biểu dương, tôn vinh và trao thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước của ngành./. 

                       Theo Báo Hưng Yên