Liên đoàn Lao động tỉnh: Thăm, tặng quà thân nhân đang làm nhiệm vụ tại Hoàng Sa, Trường Sa

Đăng ngày 06/08/2014
Lượt xem: 923
100%
Tại các gia đình, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã chia sẻ và động viên các chị vững tin, công tác tốt, là những tấm gương sáng trong lao động và sản xuất, là những người phụ nữ đảm đang trong gia đình. Đồng thời luôn là hậu phương vững chắc để chồng – những người chiến sĩ hải quân yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ canh giữ và bảo vệ bình yên cho vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.
* Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đi bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho chị Phạm Thị Ngà, giáo viên Trường tiểu học Minh Châu (Yên Mỹ).
Hiện gia đình chị Ngà đang sống cùng bố mẹ già yếu trong ngôi nhà đã xuống cấp, chồng chị bị ốm đau không tham gia lao động được, phải điều trị thuốc thang dài ngày trong khi hai con còn nhỏ. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ gia đình 20 triệu đồng; cùng với nguồn vốn tích cóp, gia đình đã được công đoàn cơ sở và ngân hàng cho vay trên 100 triệu đồng để cất một ngôi nhà khang trang thoáng mát.
Trong ngày bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn”, gia đình chị còn được các cấp công đoàn động viên và tặng một số vật dụng thiết yếu sinh hoạt gia đình.