Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn ngành Công thương

Đăng ngày 29/05/2024
Lượt xem: 2485
100%

Sáng ngày 29/5/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm, làm việc, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH BeeAhn Việt Nam (trực thuộc CĐ ngành Công thương tỉnh).

Đồng chí Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm việc với lãnh đạo doanh nghiệp và động viên đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Dự có các đồng chí: Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Nguyễn XuânTuấn - Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương; đại diện lãnh đạo, ban chấp hành công đoàn cơ sở.

Đồng chí Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH BeeAhn Việt Nam

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, việc làm của các đoàn viên, người lao động; biểu dương những kết quả mà công ty đã đạt được và đề nghị người sử dụng lao động tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phối hợp với Ban Chấp hành công đoàn Công ty nhằm chăm lo tốt hơn cho người lao động. Tại đây, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao 11 suất quà cho 11 đoàn viên, người lao động khó khăn của doanh nghiệp với tổng số tiền là 11 triệu đồng. 

Đồng chí Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm dây chuyền sản xuất và thăm hỏi, động viên công nhân lao động

Thăm tặng quà người lao động là hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa thiết thực, hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức công đoàn đến đoàn viên, người lao động; động viên họ vượt qua khó khăn, công tác tốt góp phần xây dựng đơn vị, doanh nghiệp phát triển.

                  Th/h: Quang Long