Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và làm việc tại Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam

Đăng ngày 13/09/2023
Lượt xem: 3251
100%

Ngày 13/9/2023, Ban Thường vụ Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị trao tặng sơn cho 10 gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn do công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam tài trợ. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Lê Quang Toản – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Tổng Giám đốc công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam; Chủ tịch Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh…

Buổi làm việc giữa lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam

Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam được thành lập vào năm 2011, là sự kết hợp liên doanh của Tập đoàn sơn Kansai (Nhật Bản) và Tập đoàn Alphanam (Việt Nam). Nhà máy 25.000 m2 của doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Phố Nối A (Hưng Yên) được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo điều kiện sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thế giới. Trong những năm gần đây, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tới nền kinh tế đã tác động đến sản lượng sản xuất và doanh thu của Công ty. Tuy nhiên, Công ty vẫn cố gắng duy trì các điều kiện làm việc và đảm bảo thu nhập cho nhân viên và công nhân lao động, không để xảy ra tình trạng người lao động bị mất việc.

Đ/c Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam đã có những chia sẻ về tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và đề xuất những nguyện vọng thiết thực với lãnh đạo công đoàn tỉnh Hưng Yên; nhân dịp này, Công ty đã trao tặng 146 thùng sơn trị giá 350 triệu đồng cho 10 gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn Các Khu Công nghiệp tỉnh Hưng Yên.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm với các gia đình đoàn viên được tặng sơn tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã bày tỏ sự vui mừng khi đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam, hoan nghênh Công ty đã có những chính sách, giải pháp đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chia sẻ:“ Tổ chức công đoàn sẵn sàng đồng hành, lắng nghe, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của Doanh nghiệp và người lao động”.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các gia đình được tặng sơn.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội XIX Công đoàn tỉnh Hưng Yên nhiệm kỳ 2023-2028, thể hiện được vai trò là cầu nối giữa tổ chức công đoàn và doanh nghiệp trong công tác chăm lo đời sống, tinh thần to lớn, động viên và tiếp thêm niềm tin cho đoàn viên, người lao động./.   

* Một số hình ảnh tại buổi làm việc

Đ/c Chủ Tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đại biểu tham quan dây chuyền sản xuất sơn của Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam. 


T/h: Huyền Trang