Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của công nhân lao động trước thêm Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Đăng ngày 02/10/2020
Lượt xem: 1698
100%

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ( đứng thứ 7 từ trái sáng) cùng các đồng chí lãnh đạo Công đoàn thị xã Mỹ hào, Cty cổ phần dịch vụ May Hưng Long tặng quà cho công nhân lao động tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn.

  Tại hai công ty, Ban giám đốc và Công nhân lao động bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của tỉnh và tổ chức công đoàn đối với doanh nghiệp, công nhân lao động. Đồng thời mong muốn đại hội Đảng bộ tỉnh sẽ sáng suốt lựa chọn bầu những đồng chí có đức, có tài lãnh đạo tỉnh, đất nước ngày một phát triển.
Đối với các kiến nghị quan tâm đến người lao động, doanh nghiệp tập trung vào các vấn đề thiết chế văn hóa: Đề nghị tỉnh hỗ trợ, tạo điều kiện sớm khởi công xây dựng khu thiết chế văn hóa khu vực phía bắc tỉnh hiện đã đền bù giải phóng mặt bằng để có trụ sở Công đoàn các Khu công nghiệp, nhà văn hóa, nhà ở cho công nhân lao động, nhà trẻ cho con công nhân lao động để người lao động yên tâm công tác gắn bó với doanh nghiệp. Và một số kiến nghị liên quan đến chế độ chính sách như tăng mức giảm trừ gia cảnh cho công nhân lao động...

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh và lãnh đạo Công ty TNHH Mektec Manufacturing (Việt Nam) tặng quà cho CNLĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua sản xuất.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh và lãnh đạo Công ty TNHH Mektec Manufacturing (Việt Nam) tặng quà cho CNLĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua sản xuất.
Sau buổi làm việc, Liên đoàn lao động tỉnh sẽ tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp và công nhân lao động để chuyển đến Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Nhân dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh đã tặng 75 suất quà cho công nhân lao động tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn tại hai Công ty, mỗi suất quà trị giá 750.000 đ.
Đồng chí chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Quyết định trích2 triệu đồng từ Quỹ xã hội Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ cho công nhân lao động Đỗ Thị Huyên, Công ty cổ phần may và dịch vụ Hưng Long có chồng bị tai nạn mới mất, một mình nuôi ba con nhỏ./.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng riêng 2 triệu đồng cho công nhân lao động Đỗ Thị Huyên, Công ty cổ phần may và dịch vụ Hưng Long.

                                                                                                                     T/h: Thu Nguyệt - Ban TG - NC