Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà doanh nghiệp đầu năm 2024.

Đăng ngày 20/02/2024
Lượt xem: 1521
100%

Trong các ngày 15 và 19/02/2024, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, tặng quà, động viên một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Văn Lâm nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024.

Dự buổi làm việc tại các doanh nghiệp các đồng chí: Lê Quang Toản – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Văn Lâm; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh; Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Văn Lâm; lãnh đạo LĐLĐ huyện Văn Lâm.

Đồng chí Lê Quang Toản – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm việc với lãnh đạo và đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Yura Corporation Vina.

Theo đó, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, tặng quà, động viên đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) Công ty TNHH Yura Corporation Vina (tại xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) và Công ty Cổ phần công nghệ cao Traphaco (tại xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận, đánh giá cao các đơn vị, doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn để phát triển sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, ổn định đời sống cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) trong năm 2023.

Đồng chí Lê Quang Toản – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng bức tranh trống đồng cho lãnh đạo Công ty TNHH Yura Corporation Vina.

Nhấn mạnh về những nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công đoàn năm 2024, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục thực hiện hiệu quả các giải pháp thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho ĐV, NLĐ. Đặc biệt, các doanh nghiệp cần đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong ĐV, NLĐ, như: Lao động giỏi, lao động sáng tạo; đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức công đoàn, các phong trào do Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh phát động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị năm 2024.

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng bức tranh trống đồng cho lãnh đạo Công ty Cổ phần công nghệ cao Traphaco. (Ảnh Huyền Trang)

Nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã chúc tập thể lãnh đạo và ĐV, NLĐ các doanh nghiệp luôn dồi dào sức khỏe, gặt hái nhiều thành quả trong sản xuất, kinh doanh cũng như hoạt động công đoàn và trao tặng quà cho các doanh nghiệp. 

Các lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với CNLĐ tại xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần công nghệ cao Traphaco. (Ảnh Huyền Trang)

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 02 doanh nghiệp trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Văn Lâm đã đến thăm, động viên và trao tặng quà cho doanh nghiệp. Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn để doanh nghiệp nỗ lực nhiều hơn nữa trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2024 và đem lại đời sống tốt hơn cho người lao động của Công ty.

Th/h: Quang Long