Liên đoàn Lao động tỉnh: Thăm, tặng quà công nhân lao động miềnTrung bị thiệt hại do bão lũ.

Đăng ngày 11/12/2020
Lượt xem: 3924
100%

Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên trao tặng ủng hộ đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Hà Tĩnh bị ảnh hưởng do bão lũ.

Chiều ngày 04 tháng 12, đoàn công tác đã đến ủng hộ đoàn viên, công nhân viên chức lao động Hà Tĩnh bị thiệt hại do lũ lụt. Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã trao hỗ trợ 200 triệu đồng cùng nhiều nhu yếu phẩm khác như máy lọc nước, màn, gạo, mỳ tôm, sách vở và đồ dùng học tập... hỗ trợ CNVCLĐ Hà Tĩnh bị thiệt hại do lũ lụt. Đoàn đã trực tiếp thăm hỏi, trao quà hỗ trợ cho 67 đoàn viên, người lao động thuộc CĐN Nông nghiệp và PTNT bị ảnh hưởng mưa lũ, mỗi suất quà trị giá 500.000đ cùng một số nhu yếu phẩm.

Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên trao tặng ủng hộ đoàn viên, CNVCLĐ thuộc công đoàn cơ sở Công ty Thuỷ lợi Nam tỉnh Hà Tĩnh bị ảnh hưởng do bão lũ.

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình đoàn viên Hoàng Trung Điệp và Nguyễn Trung Kiên - CĐCS Công ty Thuỷ lợi Nam Hà Tĩnh thiệt hại tài sản, nhà cửa trong mưa lũ, mỗi gia đình 2 triệu đồng cùng nhu yếu phẩm.

Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên trao tặng ủng hộ đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng do bão lũ.

Trong hai ngày 5 - 6.12, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã đến thăm, động viên và trao tặng 150 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động ở Thừa Thiên Huế khắc phục hậu quả bão lũ. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên cho biết: Sau những thiệt hại, mất mát của người dân cũng như đoàn viên người lao động ở các tỉnh miền Trung, LĐLĐ Hưng Yên đã kêu gọi đoàn viên, người lao động trong hệ thống Công đoàn và cả những doanh nghiệp, các nhà hảo tâm quyên góp, hỗ trợ nhân dân miền Trung sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Đoàn cũng đã đến thăm và hỗ trợ 70 triệu đồng để xây nhà mái ấm công đoàn cho 2 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Đà Nẵng.

Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên trao tặng hỗ trợ 70 triệu đồng để xây nhà mái ấm công đoàn cho 2 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Đà Nẵng.

Tại các nơi đến thăm lãnh đạo Liên đoàn Lao động các tỉnh miền Trung  đã cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của LĐLĐ tỉnh Hưng Yên, các cấp Công đoàn các tỉnh sẽ sớm rà soát, phân bổ tiền ủng hộ đến những hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo đúng người, đúng đối tượng. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các cấp Công đoàn của các tỉnh miền Trung sẽ luôn đồng hành, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động để nâng cao vai trò, vị trí của tổ chức Công đoàn, từ đó chăm lo, bảo vệ cho đoàn viên, người lao động ngày càng tốt hơn./.

                                                                      BBT