Liên đoàn lao động tỉnh thăm, làm việc và tặng quà đoàn viên, CNLĐ tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn ngành NN&PTNT

Đăng ngày 26/10/2020
Lượt xem: 7574
100%

Đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Trong buổi thăm và làm việc với hai công ty, Ban giám đốc và Công nhân lao động đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của tỉnh và tổ chức công đoàn đối với doanh nghiệp, công nhân lao động. Đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh đã chia sẻ những khó khăn với các Doanh nghiệp về tình hình sản xuất, kinh doanh trong thời gian chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 vừa qua, đồng thời đánh giá cao những sự cố gắng, khắc phục khó khăn của các doanh nghiệp để đảm bảo được việc làm, thu nhập và các chế độ chính sách cho người lao động; Bên cạnh đó đồng chí cũng đã ghi nhận những kết quả mà Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã làm được nhằm phát huy vai trò chăm lo đời sống, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, NLĐ, thương lượng và kí kết thỏa ước LĐTT có nội dung bữa ăn ca đã được nâng lên mức 20.000 đến 25000 đ/suất. Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã đề nghị Ban lãnh đạo doanh nghiệp căn cứ tình hình thực tế tiếp tục nâng mức hỗ trợ bữa ăn ca cho NLĐ để đảm bảo sức khỏe, phục vụ tốt hơn cho lao động sản xuất.

Đoàn công tác trao quà cho đoàn viên, CNLĐ tại Công ty TNHH 1TV Khai thác CTTL.

Tại các buổi gặp mặt, giao lưu, nhiều công nhân lao động đã hỏi về các chế độ chính sách của người lao động. Đoàn công tác đã giải đáp những băn khoăn vướng mắc của công nhân lao động. Liên đoàn lao động tỉnh đã tặng 50 suất quà cho công nhân lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn tại 2 Công ty, mỗi suất quà trị giá 750.000 đ./.

Đoàn công tác trao quà cho đoàn viên, CNLĐ tại Công ty cổ phần Mavin Austfeed.

                                                                         Thực hiện: Lê Việt
                                                                  CĐN Nông nghiệp&PTNT