Liên đoàn Lao động tỉnh: Tặng quà thương binh, gia đình liệt sĩ

Đăng ngày 27/07/2022
Lượt xem: 634
100%

  Liên đoàn lao động tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách xã Quảng Lãng huyện Ân Thi.

Cùng ngày, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Đam, xã Quảng Lãng (Ân Thi) là vợ liệt sỹ Đặng Cao Mạnh. Cùng đi có lãnh đạo huyện Ân Thi. Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của gia đình liệt sĩ. Đồng thời mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Mai Đức Giới, Bí thư huyện ủy Ân Thi thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Đam, xã Quảng Lãng (Ân Thi).

Cùng ngày, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo huyện Ân Thi đã đến thăm, tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Đam, xã Quảng Lãng (Ân Thi) là vợ liệt sỹ Đặng Cao Mạnh. Cùng đi có lãnh đạo huyện Ân Thi. Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của gia đình liệt sĩ. Đồng thời mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

LĐLĐ tỉnh tặng quà cán bộ công đoàn chuyên trách là con liệt sỹ

         Cũng nhân dịp này Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức gặp mặt tặng quà cán bộ công đoàn chuyên trách là thân nhân liệt sỹ. Tại buổi gặp mặt các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh đã ân cần hỏi thăm và tặng quà các đồng chí có bố là liệt sỹ. Các cán bộ công đoàn chuyên trách cảm động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và hứa sẽ nguyện đem hết sức mình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Hưng Yên trao tặng UBND xã Quảng Lãng ( Ân Thi ) 5 bộ máy vi tính.

        Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã vận động Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Hưng Yên trao tặng UBND xã Quảng Lãng 5 bộ máy vi tính. Mỗi bộ trị giá 15 triệu đồng./.

                                                                                                                BBT

Tin liên quan: