Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp triển khai hoạt động với Sở Nội vụ và Ban An toàn giao thông tỉnh

Đăng ngày 18/10/2014
Lượt xem: 975
100%
Với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc chấp hành tốt chủ trương, đường lối chính sách của Đảng; nâng cao chất lượng và hiệu quả các phong trào thi đua do Chủ tịch UBND tỉnh phát động, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” do Liên đoàn Lao động tỉnh phát động. Đồng thời làm tốt công tác phát hiện, bồi dưỡng, biểu dương, khen thưởng kịp thời các điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ, Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp, thống nhất triển khai các hoạt động cụ thể, đưa ra các nhiệm vụ, giải pháp và cách thức, thời gian tổ chức thực hiện.
Đối với chương trình phối hợp với Ban An toàn giao thông, hai đơn vị cũng đã đưa ra các nội dung cơ bản. Trong đó quan tâm đến công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về trật tự an toàn giao thông; pháp luật giao thông đường bộ, đường sắt đến người lao động tại các đơn vị, khu, cụm công nghiệp trong tỉnh; việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại các khu, cụm công nghiệp cũng như bảo đảm phương tiện giao thông an toàn; xây dựng các mô hình điểm tại đơn vị hoặc doanh nghiệp để triển khai các hoạt động… nhằm mục đích nâng cao nhận thức và ý thức của người lao động về chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông.
Hằng năm, các chương trình phối hợp trên sẽ được sơ kết đánh giá tình hình hoạt động và nhân rộng các mô hình, các đơn vị có cách làm hay, hiệu quả sau đó phổ biến, nhân ra diện rộng.
Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thống nhất các nội dung với Sở Nội vụ và Ban An toàn giao thông tỉnh, đồng thời ký kết chương trình phối hợp thực hiện trong giai đoạn từ năm 2014 – 2018./.