Liên đoàn Lao động tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với công tác TNHH thương mại NTB PHARMA NEW về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

Đăng ngày 20/04/2020
Lượt xem: 3289
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo một số Ban LĐLĐ tỉnh; Ban Giám đốc Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Công ty giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Công ty, giới thiệu các sản phẩm trang thiết bị y tế do Công ty sản xuất và phân phối như: Khẩu trang vải kháng khuẩn NTB 2 lớp, 3 lớp; dung dịch sát khuẩn tay 108+; Gel rửa tay khô AntiGel; Chất khử khuẩn CANXI HYPOCLORI DE 70%; Thuốc tăng cường miễn dịch, hỗ trợ giảm sốt TABIMUL ntb. Các sản phẩm của Công ty đã được Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Trung tâm chứng nhận chất lượng cấp giấy chứng nhận đảm bảo về chất lượng theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia. Hiện các sản phẩm của công ty đã và đang cung cấp cho nhiều đơn vị trong và ngoài tỉnh sử dụng phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đề nghị công ty cần cam kết về chất lượng của các sản phẩm. Căn cứ vào tình hình thực tế công tác phòng, chống dịch bệnh tại các địa phương, công đoàn cơ sở, bước đầu LĐLĐ tỉnh ký kết Thỏa thuận hợp tác với công ty về việc mua 02 sản phẩm là khẩu trang vải kháng khuẩn NTB và dung dịch sát khuẩn tay 108+ để cung cấp đến các cấp công đoàn trong tỉnh làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New

Thay mặt Công ty, đồng chí Trần Thị Hồng Thái – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại NTB Pharma New đã trân trọng cảm ơn sự tiếp đón và sự ủng hộ của Liên đoàn Lao động tỉnh trong việc mua sản phẩm của Công ty; đồng thời, cam kết với Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng theo yêu cầu./.

                                                                           Th/h: Quang Minh