Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên vận động doanh nghiệp giúp đỡ gia đình chính sách, hộ nghèo ở huyện Ân Thi phòng chống dịch Covid – 19.

Đăng ngày 09/04/2020
Lượt xem: 2094
100%

 

Tới dự buổi trao tặng có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam; Nguyễn Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Lê Huy, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Ân Thi; Mai Xuân Giới, Chủ tịch UBND huyện Ân Thi; Chu Ngọc Hoa Liễu, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh.

1 tấn gạo được trao tặng cho các gia đình chính sách và hộ nghèo xã Quảng Lãng huyện Ân Thi.

Nhằm kịp thời động viên, giúp đỡ những gia đình chính sách và các hộ nghèo trong thời điểm cả nước thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid – 19. Số lương thực sẽ được trao tặng cho các gia đình chính sách và những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Lãng và một số xã của huyện Ân Thi.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện Ân Thi đến trao tặng tiền và gạo cho gia đình chính sách xã Quảng Lãng.

Đến trao tặng các gia đình chính sách và hộ nghèo các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Ân Thi đã động viên các gia đình khắc phục khó khăn, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mình với công tác phòng, chống dịch; thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 09 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về phòng chống dịch Covid – 19, để cùng cả nước đẩy lùi nhanh đại dịch Covid – 19./.
                                                       BBT