Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên vận động các doanh nghiệp tặng khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho học sinh và công nhân lao động

Đăng ngày 19/03/2020
Lượt xem: 1355
100%

Đ/c Phạm Thị Tuyến, ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo; Liên đoàn lao động tỉnh; Ngân hàng đầu tư và phát triển Hưng Yên tặng khẩu trang cho học sinh trường THPT Tiên Lữ.

Buổi sáng đoàn đã đến tặng 6.000 chiếc khẩu trang cho các học sinh trường Trung học phổ thông Tiên Lữ; trung học phổ thông Nguyễn Trung Ngạn, huyện Ân Thi; Trung học phổ thông Yên Mỹ, mỗi trường 2 nghìn chiếc khẩu trang. Đây là nguồn tài trợ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hưng Yên.

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn Cty TNHH một thành viên Môi trường và Đô thị Hưng Yên

Buổi chiều cùng ngày, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và Bưu điện tỉnh đã tặng 500 chiếc khẩu trang và gần 100 chai nước rửa tay khô và tặng 10 suất quà , mỗi suất trị giá 300.000 đồng, được sự tài trợ của Bưu điện tỉnh Hưng Yên cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động Công ty TNHH một thành viên Môi trường và Đô thị Hưng Yên.                   

Phát biểu tại các nơi đến thăm đồng chí Phạm Thị Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh đã thông báo tình hình dịch bệnh covid -19 trên thế giới, trong nước, trong tỉnh cũng như công tác phòng dịch tại Hưng Yên. Đồng chí mong muốn phát huy những kết quả đạt được cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động, đội ngũ thày, cô giáo và học sinh tiếp tục công tác phòng chống dịch hiệu quả “chống dịch như chống giặc”. Mỗi doanh nghiệp, mỗi người dân, mỗi khu dân cư, từng cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động, giáo viên và học sinh phải là pháo đài phòng chống dịch.

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu, phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng khẩu trang cho công nhân công ty TNHH một thành viên Môi trường Đô thị Hưng Yên.

Để phòng chống dich bệnh Covid – 19, thời gian qua Liên đoàn Lao động tỉnh đã chỉ đạo Liên đoàn lao động các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành thành lập nhóm Công đoàn tình nguyện phòng chống dịch bệnh Covid-19. Liên đoàn Lao động tỉnh đã thành lập 2 tổ công tác trực tiếp xuống các đơn vị, doanh nghiệp nắm bắt tình hình phòng dịch Covid-19. Liên đoàn lao động tỉnh đã vận động các doanh nghiệp tổ chức cấp phát trên 120 nghìn chiếc khẩu trang cho công nhân lao động và nhân dân. Tặng phát trên 4 nghìn chai gel rửa tay sát trùng các loại cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động và để ở các công ty, đơn vị ./.

                                                                                 BBT