Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên trao tiền ủng hộ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn 03 tỉnh miền Trung bị thiên tai, lũ lụt.

Đăng ngày 01/02/2017
Lượt xem: 1390
100%
 
Trong các ngày từ ngày 13 đến ngày 16/01/2017, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Hưng Yên do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - TUV, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên làm trưởng đoàn, đi trao tiền hỗ trợ, thăm, tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc LĐLĐ các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.
Nơi Đoàn đến thăm đồng chí Trưởng đoàn đã thăm hỏi ân cần, động viên, chia sẻ với lãnh đạo LĐLĐ các tỉnh, đoàn viên và người lao động. Đồng thời, trực tiếp trao tiền hỗ trợ LĐLĐ các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị (Mỗi đơn vị 100 triệu đồng) và trao 30 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn (Mỗi đơn vị 10 suất quà), với tổng số tiền gần 400 triệu đồng, nhằm hỗ trợ, động viên đoàn viên, người lao động của các tỉnh vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và đón Tết Đinh Dậu năm 2017 vui vẻ, đầm ấm. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, sự chia sẻ của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Hưng Yên đối với cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết -TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh  trao tiền hỗ trợ 100.000.000 đồng 
Đ/c Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh nhận
để hỗ trợ cho đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

  Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết -TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh  trao tiền hỗ trợ 100.000.000 đồng
 Đ/c Nguyễn Thế Lập - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị nhận để hỗ trợ
cho đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 
Trong chương trình chuyến thăm các tỉnh miền trung, Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Thành Cổ Quảng Trị, Ngã Ba Đồng Lộc, Nghĩa trang Đường 9, Nghĩa trang Trường Sơn để tri ân các anh hùng liệt sỹ trong cả nước đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc; Đoàn đã đến xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình viếng Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - một trong 10 vị tướng kiệt xuất của thế giới, người con ưu tú của dân tộc, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh,…