Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên tổ chức khen thưởng học sinh giỏi năm học 2016 – 2017

Đăng ngày 29/08/2017
Lượt xem: 47588
100%

Các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Hồ Thị Kim Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức cơ quan LĐLĐ tỉnh.

Phát biểu chúc mừng, động viên đến các cháu đạt thành tích cao trong học tập, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khẳng định: Các cháu là những bông hoa đẹp, là tấm gương sáng trong học tập, tu dưỡng, là niềm tự hào của các gia đình, các bậc phụ huynh và tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Có được những thành tích trên, phải kể đến sự quan tâm, chăm lo của cha mẹ, thầy, cô giáo; sự động viên của các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các cô, các chú, các anh, chị trong cơ quan.

Các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Hồ Thị Kim Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà cho các cháu.

Vì vậy đồng chí mong rằng các cháu hãy luôn cố gắng trong học tập, rèn luyện, biết cách tự chăm sóc bản thân và giúp đỡ bố mẹ, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đồng thời mong muốn các cháu sẽ chuẩn bị hành trang tốt nhất cho năm học tới và trong tương lai.

                                                                                                             Th/h: Tạ Quang Long