Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị biểu dương doanh nghiệp tiêu biểu chăm lo tốt cho người lao động lần thứ III, năm 2021

Đăng ngày 14/10/2021
Lượt xem: 18653
100%

Các đại biểu dự Hội nghị

Ngày 13/10/2021, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương doanh nghiệp tiêu biểu chăm lo tốt cho người lao động lần thứ III, năm 2021. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Trần Quốc Văn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Thuật - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam. Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Trưởng, Phó các Ban LĐLĐ tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn ngành, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh; cán bộ chuyên trách toàn tỉnh và 80 lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu chăm lo tốt cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Giao lưu tại Hôi nghị biểu dương Doanh nghiệp, năm 2021

Tại hội nghị, các đại biểu đã giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, vai trò, sự đồng hành của tổ chức công đoàn đối với doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người lao động, nhất là người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Quốc Văn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng và biểu dương 80 doanh nghiệp tiêu biểu chăm lo tốt cho người lao động được vinh danh. Đồng thời nhấn mạnh: Tỉnh luôn sẵn sàng, đồng hành cùng doanh nghiệp chung tay tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, nhất là khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 gây ra; tạo điều kiện thuận lợi để không bị gián đoạn, đứt gãy chuỗi cung ứng nguyên vật liệu phục vụ sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp tập trung sản xuất, kinh doanh, từng bước đổi mới công nghệ để tăng năng suất lao động, tăng lợi nhuận, nâng cao năng lực cạnh tranh; tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật trong sản xuất, kinh doanh, bảo vệ môi trường, phòng, chống cháy, nổ, thực hiện tốt nghĩa vụ theo quy định đối với người lao động; tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, chuẩn bị tốt phương án “3 tại chỗ”, đồng thời triển khai các hoạt động để xây dựng cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững. Đối với LĐLĐ tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cấp công đoàn, nhất là công đoàn cơ sở chủ động đồng hành với doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mang lại lợi ích cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt là đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn; đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, vận động đoàn viên, người lao động ra sức thi đua vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Các đai biểu dự và các doanh nghiệp được Biểu dương Doanh nghiệp chăm lo tốt cho người lao động , năm 2021 chụp ảnh lưu niệm

Nhân dịp này, 80 doanh nghiệp tiêu biểu chăm lo tốt cho người lao động vinh dự được nhận Cúp và Bằng khen. Trong đó, 50 doanh nghiệp tiêu biểu được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen và 30 doanh nghiệp được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, tạo việc làm ổn định cho người lao động./.

                                                                              Th/h: Minh Quang

 

Tin liên quan: