Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên thăm và làm việc tại Nghệ An

Đăng ngày 08/03/2023
Lượt xem: 5277
100%

Tại Nghệ An, Đoàn đại biểu LĐLĐ tỉnh Hưng Yên và LĐLĐ tỉnh Nghệ An đã có buổi giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác tổ chức các hoạt động công đoàn.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hưng Yên trao bức tranh lưu niệm tặng LĐLĐ tỉnh Nghệ An

Tiếp đó Đoàn đến Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, thành kính dâng hoa, dâng hương lên bàn thờ Bác Hồ, bày tỏ tấm lòng biết ơn vô hạn trước công lao của Người – vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam, Người đã cống hiến, hy sinh chọn đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp.

Đoàn công tác thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu báo công với Bác. Thực hiện di huấn thiêng liêng của Người, trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng tập thể LĐLĐ tỉnh Hưng Yên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm lo, đại diện bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động, tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục góp phần xây dựng giai cấp công nhân và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp. Đoàn đại biểu LĐLĐ tỉnh Hưng Yên nguyện tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền Chung Sơn – nơi thờ gia tiên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại núi Chung, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Tiếp đó, Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền Chung Sơn – nơi thờ gia tiên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại núi Chung, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn. Đây là nơi tưởng niệm 1.240 cán bộ, chiến sĩ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Trong đó, có 13 chiến sĩ thanh niên xung phong 317, Đội 65, Tổng đội Thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước tỉnh Nghệ An hy sinh oanh liệt ngày 31/10/1968.

Tại phần mộ 13 liệt sỹ Thanh niên xung phong, đoàn thành kính dâng hương, bày tỏ sự tri ân sâu sắc, lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.

                                                                                  Th/h: Minh Quang 

Tin liên quan: