Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên tập huấn hướng dẫn xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc năm 2023

Đăng ngày 21/11/2023
Lượt xem: 181
100%

Ngày 20, 21/11/2023 tại thành phố Hưng Yên, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức 2 hội nghị tập huấn hướng dẫn xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc cho hơn 200 cán bộ công đoàn cơ sở thuộc huyện Kim Động, Tiên Lữ, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn ngành Xây dựng.

Các đại biểu dự hội nghị

Dự có đồng chí: Lê Quang Toản – Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Nữ công LĐLĐ tỉnh và hơn 200 cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Kim Động, Tiên Lữ, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn ngành Xây dựng.

Đ/c Nguyễn Thị Thoảng - Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh triển khai một số nội dung tại hội nghị tập huấn

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đặng Cao Đài – Giảng viên Trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên giới thiệu những nội dung cơ bản như: thành phần và tác hại của thuốc lá; các bệnh liên quan đến khói thuốc lá; ảnh hưởng của hút thuốc thụ động với bà mẹ và trẻ em; Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn thi hành; Lợi ích của nơi làm việc không khói thuốc, các tiêu chí xây dựng nơi làm việc không khói thuốc...

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị góp phần nâng cao nhận thức về tác hại của thuốc lá và các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá cho đội ngũ cán bộ CĐCS; xây dựng môi trường không khói thuốc trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, giảm tỷ lệ mắc bệnh và tử vong do các bệnh liên quan đến thuốc lá. Đồng thời, hạn chế được các nguy cơ cháy nổ do việc hút thuốc gây ra tại nơi làm việc./.

                                                                                            Th/h: Quang Long