Liên đoàn lao động tỉnh gắn biển công trình: Công ty cổ phần May và Dịch vụ Xuất nhập khẩu Hưng Long I, chào mừng các dịp kỷ niệm.

Đăng ngày 06/02/2022
Lượt xem: 10225
100%

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết, chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Phí Văn Đức, Tổng giám đốc Cty Cổ phần May và dịch vụ Hưng Long gắn biển công trình Nhà điều hành và sản xuất Cty cổ phần May và Dịch vụ, Xuất nhập khẩu Hưng Long I.

Công trình Nhà điều hành và sản xuất Công ty cổ phần May và Dịch vụ Xuất nhập khẩu Hưng Long I được khởi công từ năm 2019 với tổng diện tích xây dựng là 25 nghìn mét vuông, gồm 4 tầng, giá trị đầu tư trên 80 tỷ đồng. Công trình được đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại, đồng bộ, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của ngành dệt may Việt Nam và hội nhập thế giới. Sau khi hoàn thiện đã tạo việc làm cho hơn 1.500 lao động.

Các đồng chí thường trực LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Cty cổ phần may Tiên Hưng tặng quà công nhân lao động nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

 Cũng nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, 400 suất quà của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, mỗi suất quà trị giá 1.250.000 đồng và hơn 3.800 suất quà của Liên đoàn lao động tỉnh, mỗi suất trị giá 800.000 đồng đã được trao tặng đến đoàn viên, công nhân lao động có thành tích tiêu biểu trong sản xuất và có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19. Qua đó giúp động viên, chia sẻ và góp phần mang Tết thêm đầm ấm, đủ đầy đến đông đảo công nhân lao động trên địa bàn./.

Các đồng chí thường trực LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Cty cổ phần may và dịch vụ  Hưng Long II, thành phố Hưng Yên, tặng quà công nhân lao động nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Các đồng chí thường trực LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Cty cổ phần may và dịch vụ  Hưng Long - Mỹ Hào, tặng quà công nhân lao động có thành tích tiêu biểu 2021.

                                                                                                    BBT

 

 

Tin liên quan: