Liên đoàn Lao động tỉnh - Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam trao tặng bàn ghế cho trường mầm non Quảng Lãng, Ân Thi.

Đăng ngày 23/04/2019
Lượt xem: 1556
100%

Tham dự có các đồng chí: Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Hà Thị Hòa Bình – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BIDV Hưng Yên; lãnh đạo LĐLĐ huyện Ân Thi, UBND xã Quảng Lãng; tập thể giáo viên và học sinh trường mầm non Quảng Lãng, huyện Ân Thi.
Trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về “Chung tay xây dựng nông thôn mới”, Liên đoàn Lao động tỉnh đã chỉ đạo các cấp Công đoàn tham gia xây dựng và vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm chăm lo, giúp đỡ cho đoàn viên, người lao động và con CNVCLĐ nghèo trong tỉnh với số tiền hàng tỉ đồng. Trường mầm non xã Quảng Lãng, huyện Ân Thi mới được xây dựng nhưng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học còn thiếu thốn. Liên đoàn Lao động tỉnh và BIDV Hưng Yên đã tổ chức khảo sát và quyết định hỗ trợ 50 triệu đồng để trang bị 180 ghế, 60 bàn học sinh và 04 bộ bàn ghế giáo viên cho 04 phòng học tiêu chuẩn cho trường.

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đ/c Hà Thị Hòa Bình – Phó Giám đốc BIDV Hưng Yên trao tặng bàn ghế cho trường Mầm non Quảng Lãng

Phát biểu tại hội nghị bàn giao, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Chu Ngọc Hoa Liễu biểu dương và ghi nhận tấm lòng hảo tâm của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên BIDV Hưng Yên dành cho con em CNVCLĐ. Đây là món quà thiết thực giúp cho cán bộ, giáo viên yên tâm công tác, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục; giúp các em học sinh có điều kiện tốt để phát huy truyền thống hiếu học, ra sức học tập, rèn luyện xây dựng quê hương đất nước. Đồng chí hi vọng, trong thời gian tới, các cấp Công đoàn trong tỉnh sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của BIDV Hưng Yên và các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, để chăm lo cho con CNVCLĐ nghèo, giúp đỡ các xã có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng nông thôn mới./.
                                                                                                                                                   Đào Thu – Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh