Liên đòan lao động thành phố Hưng Yên: Tổ chức vui tết trung thu cho con đoàn viên công đoàn

Đăng ngày 26/09/2014
Lượt xem: 1167
100%

Công đoàn UBND thành phố Hưng Yên tổ chức " Đêm hội trăng rằm"
 
Trong thời gian từ 12 đến 15 tháng 8 (âm lịch), hầu hết các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố đã tổ chức “ Đêm hội trăng rằm”  gặp mặt các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ CNVCLĐ tại hội trường, sân của các cơ quan, đơn vị.  Tại các địa điểm “ Đêm hội trăng rằm” các cháu thiếu niên, nhi đồng được hát múa, kế chuyện, rước đèn, phá cỗ trông trăng.    
Như Công đoàn UBND thành phố Hưng Yên đã phối hợp với Chi đoàn thanh niên tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 160 thiếu niên, nhi đồng  là con, em của cán bộ công nhân viên chức thuộc khối Công đoàn UBND thành phố.
Tham dự  đêm hội các cháu thiếu niên, nhi đồng được tham gia các trò chơi dân gian và các tiết mục do chính các em tự biểu diễn như kể chuyện, hát đơn ca, đố vui có thưởng cùng với chị Hằng và Chú cuội,… góp phần tạo không khí sôi nổi, phấn khởi không chỉ đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng mà còn nhằm động viên, khích lệ tinh thần các cán bộ công nhân viên chức của khối. Nhân dịp này Công đoàn UBND thành phố đã trích trên 28 triệu đồng từ quỹ Công đoàn và quỹ xã hội hóa để tặng 61 suất quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập./.