Liên đoàn Lao động thành phố Hưng Yên tuyên truyền thành lập công đoàn cơ sở nhân tháng công nhân 2020.

Đăng ngày 01/06/2020
Lượt xem: 1367
100%

LĐLĐ thành phố tuyên truyền tại công ty

Tại buổi tuyên truyền, Đồng chí Đào Thị Đoan – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hưng Yên đã tuyên truyền quyền lợi ích khi gia nhập tổ chức công đoàn, tổ chức công đoàn sẽ luôn luôn sát cánh cùng công nhân, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng khi Công nhân bị xâm phạm. Kêu gọi anh chị em tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn. Đồng chí nhấn mạnh đến những quyền lợi của việc ký kết hợp đồng lao động khi bắt đầu làm việc tại công ty và những điều khoản có lợi cho người lao động và trách nhiệm của Doanh nghiệp trong việc thực hiện các quy định của pháp luật. Bên cạnh đó đồng chí còn vận động anh chị em công nhân tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước và những lợi ích khi tham gia bảo hiểm.

Phát biểu tại buổi tuyên truyền, đồng chí Lê Thành Công – Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hưng Yên đã chia sẻ, động viên với anh chị em công nhân tích cực tham gia lao động sản xuất, đoàn kết thống nhất, sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật.
Qua buổi tuyên truyền đồng chí Nguyễn Văn Hinh –Giám đốc Công ty đã hưởng ứng, đồng tình về việc tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước cho công nhân và thành lập công đoàn cơ sở tại công ty TNHH may Minh Dương trong tháng công nhân.
Qua buổi tuyên truyền công nhân lao động đã hiểu được vai trò và vị trí của tổ chức Công đoàn; khẳng định tổ chức Công đoàn luôn đồng hành cùng với công nhân viên chức, người lao động, nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn trong hoạt động của xã hội và sự phát triển của đất nước. /.
                            T/h: Trần Thị Huế - LĐLĐ thành phố Hưng Yên