Liên đoàn lao động thành phố Hưng Yên thăm, tặng quà các cháu mầm non nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Đăng ngày 07/06/2019
Lượt xem: 2466
100%


Tổng công ty may Hưng Yên và trường mầm non công ty Cơ khí dệt may Hưng Yên là 2 đơn vị công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố có trường mầm non nhằm hỗ trợ việc trông nom và dạy dỗ các cháu là con em của cán bộ, công nhân viên, lao động thuộc công ty.
Đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi của 2 nhà trường, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ thành phố và lãnh đạo công ty phát biểu ghi nhận những thành tích mà trường đạt được trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh vai trò của nhà trường, của các cô giáo mầm non đối với bước phát triển đầu tiên của các cháu; đồng thời chúc các cô dạy giỏi, các cháu chăm ngoan, khỏe mạnh, nhà trường trở thành trường mầm non top đầu thành phố. Đồng thời chúc các cháu có ngày Quốc tế thiếu nhi và một mùa hè vui vẻ, bổ ích.

Được biết cũng trong dịp này, LĐLĐ thành phố đã đi thăm, tặng quà cho 03 cháu bé có mẹ là công nhân công ty cổ phần May Hưng Yên đã bị thiệt mạng do tai nạn. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.
Đây là những việc làm thiệt thực, mang đến niềm vui cho cô và trò các trường mầm non, đồng thời có ý nghĩa động viên, khích lệ các cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.
                                                                                             T/h: Thùy Linh -Đài TT thành phố Hưng Yên