Liên đoàn Lao động Phù Cừ nhiều hoạt động chào mừng thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đăng ngày 31/05/2016
Lượt xem: 959
100%

Đồng chí Bùi Thị Hoài Thanh – Chủ tịch LĐLĐ huyện Phù Cừ trao cờ lưu niệm cho 02 đội.
 
      LĐLĐ huyện Phù Cừ đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở trong toàn huyện tuyên truyền trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ về ý nghĩa của cuộc bầu cử, mở lớp tập huấn về công tác bầu cử cho hơn 100 cán bộ công đoàn cơ sở, tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác bầu cử cho 100% UVBCH Công đoàn cơ sở và một số đoàn viên, CNVCLĐ trong huyện; phối hợp với Đài truyền thanh xã, thị trấn phát trên loa truyền thanh tuyên truyền cho cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ về ý nghĩa của cuộc bầu cử; tham mưu với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương treo băng zon, khẩu hiệu tại các trục đường chính và tại cơ quan làm việc … Ngoài ra, các CĐCS đã phối hợp với chuyên môn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT chào mừng, tiêu biểu là Công đoàn cơ sở xã Minh Tân đã tổ chức giải bóng chuyền trong CNVCLĐ với sự tham gia của 3 đội bóng đến từ các CĐCS trên địa bàn huyện, đồng thời tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ diễn ra vào buổi tối cùng ngày giữa các CĐCS thu hút đông đảo đoàn viên tham gia biểu diễn.
  Đặc biệt, Chiều ngày 27/5/2016, Liên đoàn Lao động huyện Phù Cừ đã chỉ đạo Công đoàn Dân Đảng huyện và Công đoàn thị trấn Trần Cao tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền trong cán bộ, công nhân, viên chức lao động để chào mừng thành công cuộc bầu cử.
Về dự động viên trận thi đấu giao hữu có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo các đoàn thể , Ban Thường vụ LĐLĐ huyện và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND thị trấn Trần Cao.
Buổi giao hữu diễn ra sôi nổi với nhiều pha bóng hấp dẫn, đẹp mắt được đông đảo khan giả cổ vũ rất đông. Các cầu thủ thi đấu với tinh thần hăng say, nhiệt tình và đoàn kết. Buổi giao hữu đã kết thúc thành công tốt đẹp; LĐLĐ huyện đã trao giải thưởng cho 2 đội giao hữu./.