Liên đoàn Lao động huyện Yên Mỹ: Công đoàn Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bách Việt tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”

Đăng ngày 22/08/2024
Lượt xem: 1088
100%

Trưa ngày 22/8/2024, Công đoàn Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bách Việt (LĐLĐ huyện Yên Mỹ) tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Yên Mỹ tặng hoa Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bách Việt

Dự có các đồng chí: Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ huyện Yên Mỹ; Ban Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bách Việt và 170 đoàn viên, người lao động của Công ty.

Đ/c Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh cho biết: Bữa cơm Công đoàn là hoạt động có nhiều ý nghĩa do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động. Việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động nhằm đa dạng hóa hình thức, nội dung hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động trực tiếp vào từng bữa ăn, để đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho anh, chị em đoàn viên, người lao động nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao việc LĐLĐ huyện Yên Mỹ, Công đoàn và Ban giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bách Việt đã triển khai chương trình kịp thời và hiệu quả. Đây là dịp để đoàn viên, người lao động Công ty gặp gỡ, tạo bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với Công ty. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới Ban giám đốc Công ty tiếp tục quan tâm cải thiện bữa ăn ca cho đoàn viên, người lao động; cùng với Ban Chấp hành Công đoàn tiếp tục phối hợp tổ chức thêm nhiều “Bữa cơm Công đoàn” chất lượng, góp phần đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên và người lao động của doanh nghiệp.

Bà Trần Thị Tường Loan - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bách Việt phát biểu

Đại diện cho Ban Giám đốc Công ty, bà Trần Thị Tường Loan - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bách Việt trân trọng cảm ơn những tình cảm thân tình của Thường trực LĐLĐ tỉnh dành cho cán bộ, đoàn viên của Công ty; tiếp tục phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Yên Mỹ tham dự “Bữa cơm Công đoàn” cùng đoàn viên, người lao động Công ty

Quang Hưng - LĐLĐ huyện Yên Mỹ