Liên đoàn Lao động huyện Văn Lâm tổ chức các hoạt động “ Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương”

Đăng ngày 04/02/2021
Lượt xem: 5407
100%

Đc Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Đồng chí Tôn Ngọc Chuẩn - ủy viên BTV, trưởng ban Dân vận huyện ủy tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương năm 2021, LĐLĐ huyện tặng quà cho 56 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 30 triệu đồng, biểu dương 23 gia đình đoàn viên công đoàn tiêu biểu.

Đc Nguyễn Bật Khánh - Bí thư huyện ủy Văn Lâm, Đc Tôn Kim Thúy - huyện ỷ viên, ủy viên BTV LĐLĐ tỉnh, chủ tịch LĐLĐ huyện trao giấy chứng nhận và tặng vòng nguyệt quế cho gia đình ĐVCĐ tiêu biểu

Đồng thời ra mắt nhóm Truyền thông Công đoàn với 09 thành viên với mục tiêu nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền bằng các phương thức, cách làm đổi mới, sáng tạo theo kịp xu hướng công nghệ thông tin. LĐLĐ huyện ra mắt 03 chuyên mục trên Fanpage Facebook “Công đoàn huyện Văn Lâm”:

- Chuyên mục Thông tin Công đoàn nhằm tuyên truyền, nâng cao kiến thức của đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động về pháp luật, thông tin hoạt động của tổ chức Công đoàn, thông tin hoạt động của địa phương.

- Chuyên mục Đồ cũ tặng người mới nhằm chia sẻ các vật dụng đồ dùng đã qua sử dụng chất lượng còn tốt đến công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn còn khó khăn trong cuộc sống. Hoạt động này giúp tránh được sự lãng phí đồng thời thể hiện sự nhân văn, tương thân tương ái, góp phần chăm lo tốt hơn cho người lao động.

- Chuyên mục Tủ sách thông minh của mẹ với nhằm đẩymạnh hoạt động công tác nữ công, hướng dẫn các phương pháp hoạt động nữ công tại công đoàn cơ sở, chia sẻ những nội dung, thông tin hữu ích cho người lao động trong quá trình nuôi dạy con cái, chăm sóc gia đình … tiến tới xây dựng một cộng đồng hạnh phúc, tiến bộ trong thời đại mới; cung cấp các thông tin, kiến thức về chính sách pháp luật cho nữ công nhân lao động và chia sẻ các sáng kiến, kinh nghiệm của đoàn viên, người lao động về nhiều lĩnh vực.

LĐLĐ huyện Văn Lâm ra mắt nhóm truyền thông công đoàn

Nhằm đẩy mạnh hoạt động chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn, Liên đoàn Lao động huyện Văn Lâm tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với 03 đơn vị với nhiều ưu đãi cho công nhân viên chức lao động trong toàn huyện.

LĐLĐ huyện Văn Lâm ký kết Thỏa thuận hợp tác với 03 doanh nghiệp

Tại hội nghị Tổng kết công tác công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021, LĐLĐ huyện đã đánh giá các kết quả đạt được, những vấn đề còn tồn tại và đưa ra những đề xuất, kiến nghị đối với hoạt động Công đoàn trong năm 2021. Trong năm 2020, Công đoàn huyện Văn Lâm có trên 50 tập thể, cá nhân được trao khen thưởng của công đoàn các cấp, UBND tỉnh, huyện nhằm ghi nhận những thành tích tiêu biểu, kết quả của các tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện trong năm 2020./.

                                                                T/h: Thùy Trâm – LĐLĐ huyện Văn Lâm