Liên đoàn Lao động huyện Văn Giang tổ chức Giải Bóng bàn CNVCLĐ năm 2021

Đăng ngày 09/04/2021
Lượt xem: 2719
100%

Các Đ/c đại biểu trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

Tham gia giải lần này có 15 đội với 30 vận động viên tham dự đến từ 15 CĐCS, trong đó có 03 công đoàn bạn là Công đoàn Trung tâm Y tế huyện, Trường THPT Văn Giang và Trường THPT Dương Quảng Hàm. Với nội dung đơn nam, các đội tham gia đấu vòng loại để lựa chọn vào thi đấu các vòng tiếp theo; với nội dung đôi nam, đôi nam nữ và đơn nữ, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm.

Nhờ làm tốt công tác tập luyện để tham gia giải đấu nên ngay sau khai mạc các đội đã bước vào thi đấu với tinh phấn khởi, vui vẻ, quyết tâm, cống hiến nhiều trận đấu hay, gay cấn, nhiều pha bóng đẹp, có kỹ thuật.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải nội dung đơn nam.

Sau một ngày thi đấu với tinh thần sôi nổi, nhiệt tình, đoàn kết của các vận động viên, sự điều hành khoa học, khách quan, vô tư, trung thực của Ban tổ chức giải và tổ trọng tài, giải Bóng bàn CNVCLĐ huyện Văn Giang năm 2021 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao trao 04 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các nội dung thi đấu.

        Đ/c Đào Hồng Vận – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủytrao giải nội dung đơn nữ.

Thông qua giải, đã đẩy mạnh và phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là môn bóng bàn tới các đoàn viên công đoàn trong toàn huyện; nêu cao tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kép trong giai đoạn hiện nay vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, góp phần hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà./.

Đ/c Cao Xuân Dương - UV BTV, Trưởng Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh và Đ/c Nguyễn Văn Phúc – Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải nội dung đôi nam

                                                                              Người viết                                                                                     Nguyễn Thị Xuân - LĐLĐ huyện Văn Giang