Liên đoàn Lao động huyện Văn Giang thăm, làm việc với lãnh đạo doanh nghiệp và biểu dương, tặng quà đoàn viên,công nhân lao động tiêu biểu và đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Đăng ngày 10/06/2020
Lượt xem: 1895
100%

Đồng chí Nguyễn Văn Phúc, HUV-Chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Giang trao quà cho CNLĐ bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid19.

Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Văn Phúc- Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã đánh giá cao công tác phòng chống dịch Covid-19 của các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp ; công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động tại các công ty. Tiêu biểu như công ty cổ phần Công nghiệp Hapulico có thưởng riêng ngày lễ 30/4 và 1/5 cho công nhân lao động mỗi công nhân 1 triệu đồng/ngày. Công ty TNHH AAB và công ty TNHH Nhựa AAB tổ chức tiêm phòng cúm cho toàn thể người lao động; công ty CP tập đoàn Ecopark ngoài việc đóng bảo hiểm bắt buộc cho người lao động công ty còn mua bảo hiểm riêng gói bảo hiểm sức khỏe cho người lao động.

Đồng chí Nguyễn Văn Phúc-HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện và đồng chí Đỗ Thị Kim Cúc- Phó chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện mong muốn trong thời gian tới Ban chấp hành công đoàn cơ sở phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp đẩy mạnh các phong trào thi đua; tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/ 2020).
Nhân dịp này Liên đoàn lao động huyện phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh trao 100 xuất quà cho đoàn viên, CNLĐ tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn tại 06 doanh nghiệp. /.
                                                                                  T/h: Đỗ Thị Kim Cúc - LĐLĐ huyện Văn Giang