Liên đoàn lao động huyện Tiên Lữ thăm, tặng quà công nhân lao động nhân dịp tháng công nhân 2021

Đăng ngày 04/06/2021
Lượt xem: 77410
100%

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên (đứng thứ 4 từ trái sang) cùng lãnh đạo Huyện ủy Tiên Lữ đến thăm tặng quà cho đoàn viên, người lao động Cty TNHH may Đức Anh

Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH Thiên Sơn Hưng Yên và Công ty TNHH May Đức Anh, trao 50 suất quà trị giá 800.000đ/suất cho đoàn viên, người lao động vượt khó tiêu biểu tại các doanh nghiệp này.

Cũng nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Tiên Lữ đã đến thăm trực tiếp xưởng làm việc của công nhân; thăm hỏi, trao quà và trao đổi, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động tại 06 doanh nghiệp trên địa bàn huyện.Tại các nơi đến, Liên đoàn Lao động huyện Tiên Lữ đã trao 45 suất quà, mỗi suất quà trị giá 400.000đ/suất cho đoàn viên, người lao động vượt  khó tiêu  biểu.  Cũng nhân dịp này cùng chung tay với doanh nghiệp phòng chống dịch bệnh COVID-19, Liên đoàn Lao động huyện cũng đã hỗ trợ nước rửa tay sát khuẩn cho các doanh nghiệp với trị giá 5.400.000đ. 

Đồng chí Lê Khánh Thịnh - Chủ tịch LĐLĐ huyện Tiên Lữ cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, tặng quà CNLĐ Công ty TNHH Novatex.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các doanh nghiệp đã trao đổi, thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động Công đoàn, ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, việc làm, đời sống của người lao động; các vấn đề liên quan trực tiếp tới công nhân lao động hiện tại.

Phát biểu động viên người lao động, đồng chí Lê Khánh Thịnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Tiên Lữ đã kêu gọi đoàn viên, người lao động thi đua lao động sản xuất, tăng năng suất lao động, hoàn thành tốt và vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu sản xuất; bên cạnh đó, đề cao cảnh giác trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, cần thực hiện nghiêm nhiệm vụ kép: Vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo tiến độ sản xuất của doanh nghiệp. Theo đó, đoàn viên, người lao động phải tuân thủ quy trình phòng chống COVID-19 của ngành Y tế, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan./.

                     T/h: Quang Chưởng – LĐLĐ huyện Tiên Lữ