Liên đoàn lao động huyện Phù Cừ tổ chức giải bóng đá nam trong công nhân viên chức lao động

Đăng ngày 15/05/2019
Lượt xem: 1725
100%

 

Đ/c Trần Duy Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đ/c Bùi Thị Hoài Thanh – HUV – Chủ tịch LĐLĐ huyện trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải bóng đá

Dự khai mạc và cổ vũ các trận đấu có đồng chí Trần Duy Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Bùi Thị Hoài Thanh – HUV – Chủ tịch LĐLĐ huyện, lãnh đạo một số phòng, ban, đoàn thể huyện cùng đông đảo cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 4 đội bóng Công đoàn cơ sở: Khối các cơ quan hành chính, sự nghiệp huyện; Khối các trường học; Công đoàn cơ sở khối các xã, Thị trấn và Công đoàn khối các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào các trận thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Dưới sự cổ vũ của đông đảo khản giả, các cầu thủ đã thi đấu đầy nỗ lực, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp.

Đ/c Bùi Thị Hoài Thanh – HUV – Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải cho các đơn vị tham gia giải bóng đá

Kết thúc giải thi đấu, LĐLĐ huyện đã trao giải vô địch cho Đội bóng Khối hành chính sự nghiệp huyện, giải nhì cho Đội bóng Khối các trường học; đồng giải ba cho Đội bóng khối các xã, thị trấn và khối các công ty, doanh nghiệp./.
                                                                                                                                 T/h: Hoài Thanh – LĐLĐ Phù Cừ