Liên đoàn lao động huyện Phù Cừ tổ chức các hoạt động Kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2016.

Đăng ngày 16/03/2016
Lượt xem: 979
100%

Đ/c Bùi Thị Hoài Thanh – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện
trao giải nhất cho Tổ nữ công Phòng LĐTB & XH huyện

 
Ngày 7/3/2016 Công đoàn UBND huyện đã tổ chức Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật” với chủ đề là ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và về người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH - HĐH  đất nước, “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” cho nữ đoàn viên, CNLĐ của các Công đoàn.
Tới dự có Đồng Chí Nguyễn Minh Tiến – Phó chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo các phòng ban, BCH Công đoàn UBND huyện, cùng 61 nữ công là đoàn viên công đoàn đến từ các tổ nữ công của công đoàn UBND huyện. Hội thi đã diễn ra sôi nổi với các nội dung: Cắm hoa nghệ thuật, thuyết trình ý tưởng sản phẩm và trả lời câu hỏi phụ của Ban giám khảo. Các tổ nữ công đã bám sát chủ đề theo thể lệ của Hội thi trọng tâm là tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, qua đó ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; đặc biệt là phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH - HĐH  đất nước, “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và các giải khuyến khích cho các tổ nữ công tham gia Hội thi./.