Liên đoàn lao động huyện Phù Cừ tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2021

Đăng ngày 24/04/2021
Lượt xem: 2819
100%

Các đại biểu dự Hội nghị

Tới dự có đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Bùi Thị Hoài Thanh - UVBTVHU - Trưởng Ban dân vận - Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Hải – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, các đồng chí đại diện các phòng Ban của huyện ủy, UBND huyện, các Ban Liên đoàn Lao động tỉnh.Tham gia tập huấn là các đồng chí trong Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra, Ban thanh tra nhân dân thuộc các công đoàn cơ sở trong toàn huyện.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe truyền đạt một số nội dung cơ bản của Bộ luật lao động năm 2019, đặc biệt là những điểm mới, sửa đổi, bổ sung so với Bộ luật lao động năm 2012; Những kiến thức cơ bản liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát trong tổ chức công đoàn; Nghiệp vụ thanh tra nhân dân. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết đại hội 13 của Đảng, Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh, Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025; Những nội dung cơ bản của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; Chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các học viên được nhận phần thưởng

Thông qua nội dung tập huấn, các học viên được nắm vững những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Công đoàn. Từ đó, giúp cho mỗi cán bộ công đoàn cơ sở có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả hoạt động của Công đoàn cơ sở, xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở ngày càng phát triển vững mạnh./.

                                T/h: Thanh Huyền – LĐLĐ huyện Phù Cừ