Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Hào: Triển khai học tập nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

Đăng ngày 20/05/2016
Lượt xem: 1765
100%

Đ/c  Phạm Thanh Sơn Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận huyện ủy
tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp
Tại Hội nghị đồng chí Phạm Thanh Sơn Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận huyện ủy đã thông báo kết quả Đại hội và quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng. Đồng thời truyền đạt những điểm mới và một số nội dung chủ yếu của Luật bầu cử, ý nghĩa chính trị to lớn của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; một số vấn đề cần quan tâm trong công tác bầu cử, việc tổng hợp báo cáo kết quả bầu cử. Ngoài ra, các đại biểu còn được thông tin về kế hoạch yêu cầu tiến độ và mốc thời gian các công việc phải thực hiện trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.
Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Đinh Quang Phúc – Huyện ủy viên - Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã nêu rõ  ý nghĩa của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; quyền và nghĩa vụ của cử tri... Đồng thời đồng chí yêu cầu các công đoàn cơ sở xây dựng kế hoạch tổ chức tuyên truyền tới đoàn viên, CNVCLĐ về tầm quan trọng của việc bầu cử và vận động đoàn viên, CNVCLĐ đi tham gia bỏ phiếu bầu cử vào ngày 22/5/2016.