Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Hào tổ chức giải cầu lông CNVCLĐ năm 2018

Đăng ngày 31/07/2018
Lượt xem: 1404
100%

Đ/c Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải nhì cho các đôi vận động viên tham gia thi đấu

Đ/c Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy – Trưởng Ban Dân Vận huyện Ủy Mỹ Hào trao giải nhất cho các đôi vận động viên tham gia thi đấu

Đ/c Đào Quang Minh – Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải ba cho các đôi vận động viên tham gia thi đấu

Tham dự giải có 11 đơn vị đăng ký tham gia, với gần 40 vận động viên là cán bộ, đoàn viên CNVCLĐ thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Thời gian thi đấu diễn ra trong một ngày; nội dung có 3 nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu kịch tính, hấp dẫn thu hút được lượng lớn khán giả đến cổ vũ tạo không khí vui tươi, sôi nổi. Kết thúc giải Ban tổ chức trao giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho các đôi, vận động viên đạt giải ở các nội dung thi đấu và trao giải khuyến khích cho các đôi, vận động viên tham gia giải.

Giải cầu lông CNVCLĐ ngoài mục đích rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ và còn là dịp để cán bộ, đoàn viên CNVCLĐ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường sự hiểu biết, xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các công đoàn cơ sở, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Góp phần phần phát triển phong trào thể thao quần chúng trên địa bàn huyện Mỹ Hào. Thông qua giải làm cơ sở đánh giá phong trào thi đua văn hóa thể thao của các công đoàn cơ sở năm 2018.
                                                       T/h: Đặng Đức Hượng - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Mỹ Hào