Liên đoàn lao động huyện Ân Thi chăm lo Tết cho người lao động

Đăng ngày 21/01/2020
Lượt xem: 2424
100%

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện ủy Ân Thi tặng quà công nhân lao động tại Chương trình Tết Sum Vầy 2020.

Các công đoàn cơ sở đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan, đơn vị, Ban Giám đốc doanh nghiệp, người sử dụng lao động có các giải pháp thiết thực chăm lo tết cho CNVCLĐ như: Thực hiện đúng các chế độ chính sách theo quy định của nhà nước, thông báo thời gian nghỉ Tết, thời gian trả lương, chi thưởng, mức thưởng để người lao động yên tâm làm việc. Bình quân thưởng tết cho công nhân viên chức lao động từ 6.000.000đ - 7.000.000 đồng/người, tiêu biểu như: Công ty TNHH Foremart Việt Nam thưởng Tết cho công nhân lao động bằng 15% tổng thu nhập trong năm, với số tiền là 35 tỷ đồng. Công ty TNHH may mặc Dệt kim SmartShirts (Việt Nam) thưởng Tết cho công nhân lao động bình quân 8 triệu đồng/người với tổng số tiền thưởng trên 12 tỷ đồng…Các công đoàn cơ sở tham mưu cho cấp uỷ và phối hợp với chuyên môn cùng cấp thăm và tặng quà cho 80 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 16 triệu đồng.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết- Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Nguyễn Lê Huy- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đi thăm và tặng quà cho CNLĐ tại công ty TNHH Foremart Việt Nam.

Ngày 13/01/2019 LĐLĐ huyện tổ chức Chương trình “Tết sum vầy-Mừng xuân, ơn Đảng” năm 2020 và tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Chương trình tổ chức Giao lưu văn nghệ, tặng quà, trả lời câu hỏi…; tổ chức đi thăm và tặng quà cho 80công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở một số doanh nghiệp, với tổng số tiền là 61 triệu đồng.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết- Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Đình Lăng-Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Thị Lan-Chủ tịch công đoàn trường Tiểu học Văn Nhuệ.
Tại chương trình Tết Sum Vầy của LĐLĐ huyện Ân Thi đã khen thưởng của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 01 tập thể, 03 cá nhân; khen thưởng của LĐLĐ tỉnh là 10 tập thể, 04 cá nhân; khen thưởng của LĐLĐ huyện cho 17 tập thể, 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt công đoàn./.

                                                                Tin và ảnh: Trần Thị Liễu – LĐLĐ huyện Ân Thi