Liên đoàn Lao động Hưng Yên tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá trong CNVCLĐ.

Đăng ngày 18/10/2022
Lượt xem: 2739
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thoảng, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh tuyên truyền tác hại của thuốc lá đến công nhân lao động.

Các đại biểu đã được nghe cán bộ Công đoàn Ban Tuyên giaó – Nữ công Liên đoàn lao động tỉnh giới thiệu những nội dung cơ bản về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá, các bệnh liên quan đến khói thuốc lá; ảnh hưởng của hút thuốc thụ động với bà mẹ và trẻ em. Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn thi hành. Lợi ích của nơi làm việc không khói thuốc, các tiêu chí xây dựng nơi làm việc không khói thuốc...

Các đại biểu và công nhân lao động trên địa bàn thành phố Hưng Yên dự buổi tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá tại khách sạn Thái Bình.

Tại các lớp tuyên truyền, công nhân lao động sôi nổi thảo luận các tình huống mà Ban tổ chức đưa ra xoay quanh chủ đề Luật phòng chống tác hại của thuốc lá. Công nhân lao động phấn khởi khi được tham gia trả lời các câu hỏi và được nhận phần quà của Ban tổ chức. Sau các buổi tuyên truyền những công nhân lao động này, sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong gia đình, công ty về phòng chống tác hại thuốc lá, xây dựng môi trường không khói thuốc . /.

Công nhân lao động sôi nổi thảo luận về Luật phòng chống tác hại thuốc lá

                                                                                                                      BBT